Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Chăm sóc sắc đẹp là việc làm đáng khích lệ đối với chị em phụ nữ thời hiện đại. Tuy nhiên khi làm đẹp, bạn cần tránh những việc làm dưới đây để có hiệu quả tốt nhất.
Tránh rửa mặt bằng nước máy
Thói quen rửa mặt bằng nước máy là thói quen mà hầu như ai cũng mắc phải. Nước máy thường chứa clo, flo và các hóa chất không tốt khác cho làn da. Bạn có thể sử dụng nước khoáng hoặc tốt hơn là làm sạch khuôn mặt với nước hoa hồng không chứa cồn, sữa rửa mặt được chiết xuất từ tự nhiên để không làm mất cân bằng độ ẩm của da.
 nhung-dieu-can-tranh-khi-cham-soc-sac-dep--giadinhvietnam.com 1

Nước máy có chứa chất tẩy rửa mạnh có thể khiến làn da bị ảnh hưởng trong quá trình chăm sóc da

Tránh tắm quá lâu
Không nên tắm quá 3 phút: Nếu làn da khô và dễ bị kích ứng, bạn hãy cố gắng cắt giảm thời gian tắm dưới vòi hoa sen.
Tránh trang điểm trong những ngày quá lạnh
Bạn gái dù muốn đẹp lung linh cũng không nên lạm dụng trang điểm khi thời tiết quá lạnh. Trời lạnh sẽ khiến làn da của bạn thường tái xám, nhưng đừng nên lạm dụng quá phấn má hồng, nó sẽ khiến cho mặt bạn đỏ và đôi mắt trông sẽ bị sưng to. Chỉ nên đánh phớt nhẹ, không đánh đậm hoặc quá dày sẽ tạo được sự tự nhiên.
Tránh dùng khăn chà xát da sau khi tắm
Bạn cần tránh làm điều này, tốt nhất bạn cần thấm nhẹ nhàng cho da khô dần.Sau khi tắm, bạn có thể thoa lên cơ thể với tinh dầu dừa hoặc bơ. Chúng chứa các thành phần tự nhiên nuôi dưỡng da, giàu các loại vitamin A, C,D, E và protein rất thân thiện cho làn da, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi lão hóa.
Cách chọn quần jeans cho cô nàng sành điệu
Phương Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét