Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Em không dám mạnh mẽ đấu tranh cho tình yêu này. 
Tôi và em đã yêu nhau hơn một năm nay. Em là cô gái bình thường, chiều cao khiêm tốn, điểm nổi bật là làn da trắng. Tôi cao ráo, đẹp trai, phong độ. Tôi từng trải qua rất nhiều mối tình nhưng chưa làm hại đời con gái của người nào, tôi tin vào luật nhân quả nên chỉ quen chơi bời thôi.
toi-hon-em-moi-mat-ma-em-van-hoi-hot-khi-yeu
Ảnh minh họa.
Tôi chăm sóc, yêu thương bạn gái lắm, đáp lại tình cảm của tôi là sự hời hợt của bạn gái. Tình yêu của em luôn giấu trong lòng, không thổ lộ ra ngoài. Yêu nhau một năm rồi nhưng em luôn bắt tôi không được công khai, chỉ yêu trong sự lén lút vì chúng tôi có họ hàng 4 đời. Về mặt pháp luật, chuyện tình yêu của chúng tôi không có gì sai trái, bố mẹ tôi cũng biết chuyện và không hề ngăn cản. Chỉ là từ phía em, em sợ bố mẹ sẽ không đồng ý nên không dám nói.

Không thể hiểu nổi em kém tôi về mọi mặt, cả hình thức, gia cảnh lẫn tình cảm dành cho nhau mà em lại không dám mạnh mẽ đấu tranh cho tình yêu này. Tôi phải làm như thế nào đây?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét