Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

“Tướng tại tâm sinh”, nghĩa là diện mạo, tướng đi của bạn như thế nào là do tâm tính của bạn tạo ra. Thậm chí cả tướng ngồi của bạn cũng không là ngoại lệ.
Vậy, dáng ngồi tiết lộ điều gì tính cách, con người bạn?

 dang-ngoi-tiet-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-giadinhvietnam.com 1
A. Dáng ngồi hình chữ V ngược
Bạn là người sáng tạo và cuốn hút, tuy nhiên trong sâu thẳm tâm hồn, bạn có tính cách trẻ con, thích làm nũng cũng như được yêu chiều. Mặc dù bạn thuộc tuýp người nói mà không suy nghĩ nhưng mọi người vẫn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi tiếp xúc, trò chuyện với bạn.
Trong tình cảm bạn thường xiêu lòng trước những người đàn ông có tuổi, toát lên phong cách mạnh mẽ tỏ rõ uy quyền của một người làm trụ cột trong gia đình.
 Trong công việc, bạn có một khả năng tuyệt vời đó là dễ dàng làm nhiều việc cùng một lúc, ngược lại, bạn khó tập trung làm một việc trong thời gian dài. Bạn có xu hướng đánh giá thấp các vấn đề và bạn tin rằng “thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng”.
B. Ngồi vắt chéo chân
Bạn thuộc tuýp người mơ mộng không ngừng nghỉ, bạn sở hữu một trí tưởng tượng phong phú. Bạn luôn được mọi người xung quanh khen ngợi vì những ý tưởng mới mẻ của mình. Những cá thể như bạn thường được coi là "linh hồn của buổi tiệc".
Bạn là người năng động, ưa di chuyển, thích đi du lịch, ưa học hỏi và khám phá nhiều điều ở những vùng đất mới. Những cô gái này có cá tính tương đối mạnh, sở hữu gu thời trang sành điệu và rất có phong cách. Trong suy nghĩ của người này, bản thân mình lúc nào cũng là trung tâm của mọi sự chú ý.
Đối với bất kỳ chuyện gì bạn đều có thể dễ dàng đưa ra quyết định, ví dụ như: thay đổi kiểu tóc, công việc hay thậm chí là chỗ ở. Bạn không bao giờ lãng phí thời gian cho những thứ không mang lại cho bạn sự vui vẻ, hạnh phúc.
C. Dáng ngồi hình chữ V
Bạn luôn cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định một việc gì đó vì bạn luôn muốn mọi thứ thật hoàn hảo. Bạn thuộc tuýp người “kén cá chọn canh”, đồng thời cũng thường xuyên thiếu tính tổ chức. Khi nói chuyện, bạn thường khó tập trung vào chủ đề đang thảo luận và rất dễ bị lan man sang chuyện khác. Mọi người có thể nghĩ bạn kiêu ngạo vì bạn thường không quan tâm đến chủ đề mà họ đang thảo luận.

 dang-ngoi-tiet-lo-dieu-gi-ve-con-nguoi-ban-giadinhvietnam.com 2
D. Hai chân khép lại song song nhau
Bạn không thích tranh nhau hoặc thể hiện cảm xúc ở nơi công cộng. Bạn cũng cảm thấy không thoải mái khi mọi người tranh cãi hoặc hôn nhau trước mặt bạn. Bạn coi những cái ôm, những nụ hôn là điều riêng tư, thân mật. Và hiển nhiên bạn không muốn thể hiện công khai những điều đó.
Những người khi ngồi thường dồn toàn bộ lực lên chân, họ thường thể hiện cảm xúc của bản thân một cách rất thoải mái. Họ là người rất cởi mở, phóng khoáng và có phần hơi thô tục.
Đối với những người khi ngồi không dồn lực lên chân, họ có vẻ khá dè dặt, nhưng trên thực tế, họ thường để tâm đến tất cả mọi việc và luôn sẵn sàng đối mặt với thế giới.
E. Hai chân khép song song, hơi nghiêng sang một bên
Bạn không bao giờ vội vã, bạn thường hay nghĩ rằng mọi việc nên xảy ra vào đúng thời điểm của nó. Để đạt được mục tiêu của mình, bạn thường không bao giờ bỏ cuộc nửa chừng.
Bạn là tuýp người khá dịu dàng, thanh lịch. Bạn rất quan tâm đến về vẻ ngoài và luôn cố gắng hết sức để mình trông tuyệt nhất. Thêm nữa, bạn có tố chất nghệ thuật và phong cách nghệ sĩ. Dù xuất thân trong hoàn cảnh như thế nào đi nữa, ở bạn cũng toát lên vẻ quý phái ít ai sánh bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét