Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Trong buổi lễ đổi tên sân bay Madeira thành Cristiano Ronaldo, chính quyền hòn đảo đã trình làng một bức tượng đồng khắc họa chân dung của siêu sao người Bồ. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như bức tượng này không quá xấu.
Mảnh đất quê hương ghi nhận những cống hiến của Ronaldo bằng cách đặt tên cho sân bay đưa mọi người đến với thiên đường du lịch này tên và hình ảnh của Ronaldo. Tại sân bay, họ cho đặt một bức tượng của Ronaldo, trên biển tên của sân bay, người ta cũng cho gắn logo gương mặt Ronaldo.
Từ năm ngoái, chính quyền Madeira đã quyết định tổi tên sân bay thành tên của cầu thủ xuất sắc nhất đất nước và quê hương họ. Tuy vậy, quyết định này lại vấp phải không ít tranh cãi và phản đối. Rất nhiều người dân địa phương đã bày tỏ sự quan ngại rằng một địa danh như sân bay không nên được đặt tên theo tên của một cầu thủ bóng đá, dù người đó có nổi tiếng đến đâu. Dù vậy, quyết định này có thể sẽ góp phần thúc đẩy du lịch đối với đảo Madeira.
Với việc có sân bay được đặt theo tên mình, Ronaldo đã cùng với huyền thoại George Best (ở Belfast) trở thành những cầu thủ duy nhất ở châu Âu nhận được vinh dự này.
 tuong-quotsieu-xauquot-cua-ronaldo-tro-thanh-tro-dua-cua-cong-dong-mang--giadinhvietnam.com 1
Đây là bức tượng đồng khuôn mặt của Ronaldo tại sân bay Madeira, nay đã đổi tên thành sân bay Cristiano Ronaldo. Bức tượng này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội vì nó trông khá kì quặc. Tác phẩm này bị cho là quá xấu và khiến nhiều người sởn gai ốc.
 tuong-quotsieu-xauquot-cua-ronaldo-tro-thanh-tro-dua-cua-cong-dong-mang--giadinhvietnam.com 2
Rất nhanh chóng, bức tượng đồng khắc họa "chân dung" của Ronaldo đã trở thành đề tài đàm tiếu của cư dân mạng. 
 tuong-quotsieu-xauquot-cua-ronaldo-tro-thanh-tro-dua-cua-cong-dong-mang--giadinhvietnam.com 3
Tài khoản Footy Accumulators nhận xét "Bức tượng Ronaldo tại sân bay ở quê hương thật khủng khiếp. Nó trông giống như một trong những bộ lọc của Snapchat"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét