Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018


Chấm điểm Juventus 1-2 M.U: Victor Lindelof lên tiếng


Chịu đựng rất nhiều nghi ngờ ở Man Utd nhưng Victor Lindelof vẫn chứng minh tài năng, và trận đấu với Juventus là màn trình diễn cực đỉnh của trung vệ người Thụy Điển.

Victor Lindelof đến M.U từ mùa hè năm ngoái với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, anh lập tức gây thất vọng khi không thể hòa nhập với bóng đá Anh và mất đến 2 tháng để ra mắt Premier League trong những phút… bù giờ trước Liverpool. Xuyên suốt mùa giải, Lindelof thi đấu không ổn định và hiếm khi chứng minh được giá trị bản thân.

Đến mùa này, vị trí của trung vệ người Thụy Điển cũng không được đảm bảo ngay cả khi Mourinho không thể mua thêm trung vệ mới. Tuy nhiên, phong độ sa sút của Eric Bailly và chấn thương của Phil Jones đã giúp Lindelof có thêm cơ hội. 


Khi được ra sân thường xuyên, Lindelof càng đá càng hay. Màn trình diễn trước Juventus đêm qua có thể nói là đỉnh cao của trung vệ 24 tuổi này, khi anh góp công lớn giúp M.U thắng ngược 2-1. Không chỉ phát huy thế mạnh chuyền bóng tốt (chính xác 88%), Lindelof còn phòng ngự cực hay.

Theo thống kê, Lindelof có đến 8 lần phá bóng giải nguy cho khung thành M.U (cao nhất đội). Anh cũng chỉ để mất bóng 4 lần suốt trận đấu vì chuyền hỏng (ít nhất đội). Tình huống M.U thủng lưới là lần hiếm hoi Lindelof không thể cản Ronaldo ở trận này.

Sự chắc chắn của Lindelof cùng Smalling giúp khung thành của De Gea khá “bình yên”. Cho dù Juventus tung ra tổng cộng 23 lần dứt điểm, thì cũng chỉ có 3-4 lần thực sự nguy hiểm. Còn lại đều là những pha dứt điểm vô hại hoặc bị hậu vệ M.U cản phá.

Các điểm sáng khác trong chiến thắng của M.U là Paul Pogba và Anthony Martial. Đây là những cầu thủ hiếm hoi của Quỷ đỏ cho thấy họ có thể chơi bóng tương đương đẳng cấp của Juve.

Trong khi đó, Jesse Lingard là người tệ nhất trận đấu. Mới trở lại sau chấn thương chưa lâu, Lingard chưa lấy lại sự xông xáo như trước và chơi rất mờ nhạt trước khi bị thay ra ở phút 70.


Ở hướng ngược lại, hầu hết các cầu thủ Juventus chơi tốt cho dù họ thua ngược ở phút chót. Đáng kể nhất vẫn là Ronaldo. Ngoài 1 bàn thắng, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn có một loạt tình huống hãm thành ấn tượng.

ĐIỂM SỐ CỤ THỂ CỦA 2 ĐỘI

Juventus
1
Wojciech Szczesny - 6
2
Mattia De Sciglio - 6
19
Leonardo Bonucci - 7
3
Giorgio Chiellini - 6
12
Alex Sandro - 5
6
Sami Khedira - 6
5
Miralem Pjanic - 6
30
Rodrigo Bentancur - 6
16
Juan Cuadrado - 5
10
Paulo Dybala - 7
7
Cristiano Ronaldo - 8
 
22
Mattia Perin
4
Mehdi Benatia
15
Andrea Barzagli - 5
20
Joao Cancelo
24
Daniele Rugani
14
Blaise Matuidi - 6
17
Mario Mandzukic - không chấm
Man Utd
1
David De Gea - 6
12
Chris Smalling - 7
2
Victor Lindelof - 8
23
Luke Shaw - 6
18
Ashley Young - 6
21
Ander Herrera - 6
31
Nemanja Matic - 6
6
Paul Pogba - 7
14
Jesse Lingard - 5
7
Alexis Sanchez - 6
11
Anthony Martial - 7
 
22
Sergio Romero
3
Eric Bailly
36
Matteo Darmian
8
Juan Mata - 7
17
Fred
27
Marouane Fellaini - 6
10
Marcus Rashford - 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét