Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Bại trận, Mourinho cam kết không để M.U rớt hạng


Sau trận thua Man City 1-3, HLV Jose Mourinho tuyên bố Man United chắc chắn sẽ không xuống hạng.
Lép vế trước Juventus nhưng M.U bất ngờ giành chiến thắng 2-1 ở Champions League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã không một lần nữa làm được điều đó trong trận đấu thua kém về mọi mặt so với Man City. Sau trận thua derby Manchester, Jose Mourinho tuyên bố, Man United sẽ không rớt hạng.


“Chúng tôi sẽ không rớt hạng”, Jose Mourinho trả lời câu hỏi của phóng viên về việc Quỷ đỏ bị đẩy xuống thứ 8 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm sau vòng 12.

“Một đội bóng (Man City) khởi đầu mùa giải tốt và vẫn rất mạnh còn một đội khác (M.U) khởi đầu tệ nhưng đang cải thiện mình.

Nếu bạn tập trung vào trận đấu, bạn biết đấy, trận đấu diễn ra rất mở trong 80 phút. Tôi cho rằng không ai ra về trước khi có bàn thắng thứ 3. 

Tuần này Man City có 3 trận sân nhà trong khi chúng tôi có 3 trận sân khách. Họ có chiến thắng 6-0, không bị áp lực và nghỉ ngơi.

Trận gặp Juventus với chúng tôi chẳng khác gì 1 trận chung kết, tốn rất nhiều sức lực và phải tập trung tinh thần cao độ.

Vì thế, khi tôi phân tích trận đấu thì các bạn tìm hiểu về các thông số. Tôi không tin vào các thông số mà chỉ tin vào những gì mình thấy và cảm nhận từ trận đấu.

Chúng tôi bị trừng phạt bởi những sai lầm và thua trận nhưng đội bóng đã cùng nhau chiến đấu đến cùng, điều này không thể mất chỉ sau 1 trận thua”, Mourinho lí giải nguyên nhân thất bại của Man United ở derby Manchester vì thất thế do lịch thi đấu nặng hơn Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét