Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Bộ 3 Liverpool đấu nhau tranh giải xuất sắc nhất châu Phi


Ba cầu thủ của Liverpool là Mane, Keita và Salah cùng 31 cầu thủ nữa sẽ phải loại nhau để tranh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2018.

LĐBĐ châu Phi (CAF) vừa chính thức công bố danh sách đề cử 34 cầu thủ cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2018. Trong danh sách này có nhiều tên tuổi nổi tiếng lục địa đen đang thi đấu ở châu Âu điển hình là bộ 3 của Liverpool: Mane, Keita và Salah.

Ngoài 3 cầu thủ Liverpool nói trên, hàng loạt ngôi sao đang thi đấu tại Premier League khác cũng góp mặt trong cuộc đua tranh danh hiệu cá nhân này này là Riyad Mahrez, cầu thủ Man City giật giải vào năm 2016 và Pierre-Emerick Aubameyang, ngôi sao Arsenal đoạt QBV châu Phi 2015. 

Alex Iwobi, đồng đội của Aubameyang tại Arsenal cũng góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh Alex Iwobi còn có 2 cái tên đáng chú ý khác là Zaha (Crystal Palace) và Idrissa Gueye (Everton). 

Bên ngoài Ngoại hạng Anh có 4 cầu thủ đáng chú ý được đề cử là Thomas Partey (Atletico), Medhi Benatia (Juventus), Yacine Brahimi (Porto) và Hakim Ziyech của Ajax…

Năm ngoái Salah là người giật giải. Gala trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2018 dự kiến diễn ra vào ngày 8/1/2019 tại Dakar, Senegal.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét