Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Ăn mừng kiểu thách thức, Mourinho bị công kích dữ dội

Cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích HLV Mourinho vì màn ăn mừng gây tranh cãi ở trận gặp Juventus đêm qua...
Sau màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước Juventus ở lượt trận Champions League đêm qua (7/11), Jose Mourinho đã có màn ăn mừng không mấy đẹp mắt trên sân Allianz. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã đặt tay lên tai hướng về phía khán đài. Hành động này của ông đã chọc giận CĐV Juventus cũng như các cầu thủ đối phương.


Chứng kiến hành động khiêu khích của Mourinho, cựu tiền vệ người Anh, Paul Scholes không khỏi bất bình. Chia sẻ trên BT Sport, anh nói “Ở đâu ông ta cũng như thế. Ông ấy nên học cách ăn mừng bàn thắng 1 cách có đẳng cấp hơn. Đôi khi chỉ cần chạy ra bắt tay HLV đối thủ, vỗ tay ăn mừng cùng CĐV của mình là quá đủ. Nhưng không, bản tính của ông ta không phải như vậy!”.


Paul Scholes là thành viên của Man Utd ở màn ngược dòng thắng Juventus 3-2 thuộc bán kết lượt về Champions League 1998-1999. Khi đó, Man Utd bị dẫn 2 bàn chỉ sau 10 phút nhưng các pha lập công của Roy Keane, Dwight Yorke và Andy Cole đã đưa Quỷ đỏ vào chung kết. Sau đó, đội bóng Anh tiếp tục tạo nên một cú ngược dòng kinh điển khác trước Bayern Munich để lên ngôi vô địch.

Ngoài Scholes, cựu tiền vệ Owen Hargreaves cũng không đồng tình với hành động này, nhưng ở mức độ ít gay gắt hơn “Ông ấy không cần thiết phải có hành động đó. Nhưng đây quả là một chiến thắng lớn đối với thầy trò Mourinho”.

Đáp trả những lời chỉ trích này, HLV Quỷ đỏ lên tiếng “Đây là một trận đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có một màn trình diễn đẳng cấp. Chúng tôi chỉ còn khoảng 5 phút sau bàn thắng đó để vực dậy. Cả đội đã trụ vững đến những phút cuối cùng”.

Cùng với đó, chiến lược gia người Bồ khẳng định mình không hề có hành động xúc phạm CĐV Juventus “Trong một ngày đẹp trời đối với người Ý như vậy, nhưng họ đã sỉ nhục tôi trong suốt 90 phút. Tôi biết còn hàng triệu người khác đang vui mừng với thắng lợi của chúng tôi. Tôi tôn trọng Juventus và đẳng cấp của họ. Tôi rất tự hào về các học trò bởi họ đã làm được tất cả”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét