Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

5 điểm nhấn sau chiến thắng ngoạn mục của M.U



Thi đấu lép vế nhưng Man Utd vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối trận để có được 3 điểm trọn vẹn rời Turin.

"Bệnh cũ" của Juventus tái phát


Trên sân Allianz Stadium, Juventus đã thể hiện rõ ràng họ là đội bóng chất lượng hơn Man Utd khi áp đảo hoàn toàn về thế trận và số cơ hội. Tuy nhiên, họ lại không thể dứt điểm trận đấu sớm sau khi Ronaldo có bàn thắng mở tỉ số. Đây được coi là "căn bệnh" của Bianconeri thường gặp trong những trận cầu đinh. Nếu không cải thiện điều này, gã khổng lồ Italia sẽ còn phải chờ đợi chức vô địch Champions League dài hơn nữa.

Ronaldo đã vào "phom"

Gần 1 thập kỷ chơi bóng ở TBN, Ronaldo đã gặp không ít khó khăn khi mới chuyển sang Serie A. Sau 1 thời gian làm quen, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở lại với hình ảnh 1 "sát thủ" đáng sợ ngày nào. Đáng tiếc, pha lập công của anh đêm qua là không đủ để giúp Juventus có được 1 chiến thắng.


Sự nguy hiểm của Mourinho

Trong làng huấn luyện viên, Mourinho được coi là chiến lược gia toan tính nhất. Ông luôn chuẩn bị kỹ lưỡng những phương án để khắc chế đối thủ, đặc biệt là ở những trận cầu lớn. 


Đêm qua, Man Utd chấp nhận chơi ở thế cửa dưới. Họ chấp nhận co mình phòng ngự và miệt mài chờ đợi để ra đòn kết liễu. Đó chính là phong cách của Mourinho và nó đã giúp nhà cầm quân người Bồ gặt hái những thành công trong quá khứ.

Man Utd sáng cửa đi tiếp

Với việc giành 3 điểm ngoạn mục đêm qua, Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên khoảng cách hơn Valencia 2 điểm. Lợi thế của thầy trò Mourinho so với đội bóng TBN là rất rõ ràng kể cả khi họ còn gặp nhau ở trận lượt về.

NHM Old Trafford có quyền mộng mơ

Với đội hình và phong độ như hiện nay, Man Utd không phải là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Champions League, thế nhưng đó có vẻ lại đang là lợi thế cho Mourinho. Bởi lẽ ai cũng hiểu, đội bóng của Mourinho nguy hiểm nhất, đáng sợ nhất khi họ chơi ở thế cửa dưới và rình rập cơ hội.


Man Utd khó cạnh tranh ngôi vương ở Premier League khi Man City, Liverpool và Chelsea đang cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, những CĐV Quỷ đỏ có quyền mơ ở Champions League. Khi vượt qua vòng bảng thì đó sẽ là những trận đấu loại trực tiếp và cũng là lúc sở trường của Mourinho được phát huy tối đa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét