Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

Szczesny lên hương nhờ bà xã xinh đẹp, tài giỏi


Sự nghiệp của Wojciech Szczesny đã lên như diều gặp gió kể từ khi về chung một nhà với ngôi sao nhạc Pop, Marina Luczenko.
Marina Luczenko là một ngôi sao nhạc pop có tiếng tại Ba Lan. Sản phẩm âm nhạc nào của người đẹp cũng đều có sự góp mặt của những ngôi sao lớn trên thế giới. Đặc biệt, người luôn hết lòng hậu thuẫn cho các album của người đẹp không ai khác chính là ông xã Szczesny.


Không những là một thủ môn tài năng, Szczesny còn chơi guitar và piano rất giỏi. Năm 2017, chàng thủ môn còn viết lời cho ca khúc “I Do” trong album của vợ. Anh chia sẻ  “Một tối tôi cảm thấy chán nên đã thử viết lời cho giai điệu mà vợ vừa sáng tác rồi gửi cho cô ấy. Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ nổi điên lên nhưng ngược lại, cô ấy lại thấy hay và rất thích”.

Khi Luczenko bắt đầu nổi tiếng cũng là lúc sự nghiệp của Szczesny rực rỡ nhất. Năm 2009, khi bà xã vừa tung album ra mắt mang tên "Glam Pop" thì thủ môn người Ba Lan cũng chính thức gia nhập Arsenal. Hiện tại, anh đã tới Juventus và là người gác đền số 1 của Lão bà sau khi Buffon ra đi.

Szczesny luôn coi bà xã Marina là “báu vật” của đời mình. Năm 2016, cặp đôi đã chính thức về một nhà sau khi người đẹp nhận lời cầu hôn trong ngày sinh nhật của mình. Năm nay, họ vừa chào đón đứa con đầu lòng có tên Liam.

Dù đã có gia đình, độ hot của người đẹp Ba Lan vẫn không hề “hạ nhiệt”. Hiện tại, mỹ nhân thu hút đến hơn nửa triệu lượt người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn cả lượng người theo dõi của ông xã. Vì vậy, báo giới Ba Lan cho rằng Luczenko chính là bí quyết giúp Sczeszny ngày càng nổi tiếng. Sự nghiệp của anh cũng lên 1 tầm cao mới kể từ khi bước lên xe hoa.

Cùng ngắm vẻ đẹp của “gái một con” Marina Luczenko










0 nhận xét:

Đăng nhận xét