Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

‘M.U cần những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới’


Nhân chuyện hợp đồng của David de Gea, Jose Mourinho đã nhắc nhở ban lãnh đạo Man Utd chi tiền cho những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Trong tuần này, Man Utd đã kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng với De Gea thêm 1 năm, đến năm 2020. Sở dĩ Quỷ đỏ phải làm điều này vì De Gea vẫn chần chừ không ký hợp đồng mới.


Chia sẻ về chuyện này, HLV Jose Mourinho tự tin Man Utd sẽ sớm tìm được tiếng nói chung với De Gea bởi lẽ thủ môn này muốn ở lại Old Trafford. Bên cạnh đó, ông nhấn mạnh Man Utd cần những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới để trở lại.

Mourinho nói: “Cậu ấy muốn ở lại và chắc chắn tôi cũng muốn cậu ấy ở lại. Cậu ấy là cầu thủ ở đẳng cấp mà Man Utd cần. Man Utd cần những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nếu chúng tôi muốn trở thành Man Utd, chúng tôi cần những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Chúng tôi có thủ muôn xuất sắc nhất thế giới, và chắc chắn HLV cũng như ban lãnh đạo đều muốn cậu ấy ở lại”.

“David muốn ở lại và người đại diện của cậu ấy (Jorge Mendes) luôn cố gắng làm những gì cầu thủ muốn thay vì tìm cách tạo ảnh hưởng lên họ. Người đại diện đồng ý với quyết định của David và tôi nghĩ thỏa thuận giữa 2 bên sẽ sớm đạt được”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét