Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Perisic tiết lộ anh đã ở rất gần Man Utd


Tiền vệ người Croatia Ivan Perisic cho biết anh gần như đã rời Inter Milan để gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Ở phiên chợ Hè 2017, truyền thông Anh đều cho rằng Man Utd đã đoạt thỏa thuận chiêu mộ Ivan Perisic, cầu thủ được cho là phù hợp với lối chơi mà Mourinho đang muốn xây dựng ở Old Trafford. Tuy vậy, cuối cùng thương vụ không xảy ra sau sự xuất hiện của Luciano Spalletti.


Perisic thừa nhận anh đã ở rất gần việc gia nhập Quỷ đỏ nhưng Spalletti đến và thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với Nerazzurri. Trên tạp chí FourFourTwo, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi cho biết:

"Đúng là tôi đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ Man Utd, tôi thực sự gần như đã rời Inter. Nhưng khi Luciano đến [tháng 6/2017], ông ấy đã thể hiện mong muốn to lớn không muốn mất tôi. Điều đó đã khích lệ và tôi không hối hận khi tiếp tục ở lại Inter.

Sự ngưỡng mộ từ 1 HLV như Mourinho là điều khiến tôi hãnh diện. Khi bạn được 1 người như Mourinho - HLV của CLB lớn như Man Utd ca ngợi, thật khó để từ chối những lời đề nghị đó. Tôi rất vui vì họ đã đề cao tôi và nó thúc đẩy tôi tiếp tục tập luyện để đạt được những màn trình diễn hay nhất".

Mặc dù Perisic nói vẫn đang hạnh phúc ở San Siro nhưng anh đã tiết lộ giấc mơ to lớn trong sự nghiệp của mình là được thi đấu ở những giải đấu lớn khác trên thế giới, cụ thể là ở TBN và Anh.

Nhà á quân thế giới nói thêm: "Trong bóng đá bạn không thể nói trước điều gì. Từ khi bắt đầu sự nghiệp tôi đã muốn chơi ở các giải đấu lớn nhất trên thế giới như ở TBN và Anh. Tôi hy vọng NHM Inter hiểu quan điểm của tôi. Tôi là người thích thử thách và đó là động lực thúc đẩy tôi".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét