Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Mất suất lên tuyển vì sai sót hy hữu


Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, Keita Balde có trong danh sách của đội tuyển Senegal, thế nhưng, anh vẫn ung dung… ngồi nhà.
Ở đợt lịch thi đấu quốc tế trong tháng 11 này, Keita Balde là một trong số các cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển Senegal để chuẩn bị cho trận đấu với Guinea xích đạo tại vòng loại Giải vô địch châu Phi 2019. Tuy nhiên, anh lại không trở về làm nhiệm vụ với lý do… không biết tin. Sai sót xuất phát từ LĐBĐ nước này.
Theo đó, Chủ tịch LĐBĐ Senegal, Abdoulaye Sow, xác nhận rằng, đã gửi email cho phía Inter để thông báo việc cầu thủ chạy cánh này có lệnh làm nhiệm vụ quốc tế. Tuy nhiên, ông lại gửi nhầm địa chỉ.
Chính ông Sow đã lên tiếng về vụ việc này: “Chúng tôi gửi email tới Inter thông báo về việc triệu tập cầu thủ, nhưng lại chuyển vào địa chỉ cũ mà họ không còn sử dụng nữa. Họ đã đổi địa chỉ”.
Việc này chỉ được phát hiện ra khi thời hạn tập trung trôi qua nhưng Ban huấn luyện của Senegal không có mặt. Sau đó, họ đã đề nghị phía Inter nhả cầu thủ 23 tuổi, cho phép anh tham dự trận đấu.
Tuy vậy, phía Inter từ chối, bởi ngoài lý do quá hạn, HLV Luciano Spalletti đã có kế hoạch về các buổi tập trong giai đoạn tới cùng với Balde.
Cầu thủ này hiện đang chơi bóng cho Inter theo dạng cho mượn từ AS Monaco nhưng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, chưa ghi bàn và cũng không kiến tạo thành công một lần nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét