Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

ĐHTB vòng 12 Premier League: Chelsea, M.U mất hút


Cả Chelsea và Man Utd đều không có nhân tố nào được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 12 Premier League...

THỦ MÔN

- Bernd Leno (Arsenal): Ở màn tiếp đón Wolves đêm qua, Leno đã có tới 5 pha cứu thua ấn tượng. Nhờ đó, Pháo thủ đã tránh khỏi thất bại ngay tại sân nhà Emirates.

HẬU VỆ

- Matt Doherty (Wolves): Ngoài 5 tình huống truy cản hỗ trợ phòng ngự, Doherty còn tạo ra 3 cơ hội cho hàng công của Wolves. Anh được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của “bầy sói”.

- Juan Foyth (Tottenham): Trong lần hiếm hoi được xếp đá chính, tài năng trẻ người Argentina đã gây ấn tượng mạnh với HLV Pochettino. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cầu thủ 20 tuổi này là bàn thắng mang về 3 điểm trọn vẹn cho Spurs ở trận gặp Crystal Palace.


- Sol Bamba (Cardiff): Mặc dù mắc lỗi dẫn tới bàn thua nhưng Bamba đã kịp sửa sai với bàn thắng quyết định ở phút 90, mang về 3 điểm trọn vẹn cho Cardiff trước Brighton. Anh cũng là người có số lần tắc bóng và truy cản nhiều nhất ở hàng thủ Cardiff.

- Andy Robertson (Liverpool): Robertson được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool ở màn tiếp đón Fulham. Ngoài 1 đường kiến tạo cho Shaqiri, cầu thủ người Scotland còn tạo ra 2 cơ hội khác cho các đồng đội.

TIỀN VỆ

- Fernandinho (Man City): Với 2 cú tắc bóng, 3 pha truy cản và lối chơi cơ động, Fernandinho đã giúp Man City kiểm soát hoàn toàn tuyến giữa ở màn tiếp đón Man Utd. Ở trận đấu này, tiền vệ người Brazil thậm chí còn tung ra 4 cú dứt điểm về phía khung thành của De Gea.

- David Silva (Man City): Với 99 lần chạm bóng và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90,2%, Silva đã thể hiện được vai trò nhạc trưởng, giúp Man City tạo ra thế trận áp đảo trước Man Utd ở derby Manchester. Bên cạnh đó, anh còn ghi dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số.


- Bernardo Silva (Man City): Ngoài 2 đường kiến tạo, Bernardo Silva còn tạo ra 6 cơ hội cho hàng công Man City ở derby Manchester. Anh xứng đáng được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận.

TIỀN ĐẠO

- Xherdan Shaqiri (Liverpool): Shaqiri là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất bên phía Liverpool ở màn tiếp đón Fulham. Ngoài 4 lần dứt điểm và 2 lần tạo cơ hội, ngôi sao người Thụy Sỹ còn trực tiếp ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0.


- Salomon Rondon (Newcastle): Ở vòng đấu không có nhiều trung phong tỏa sáng, Rondon xứng đáng được vinh danh với cú đúp vào lưới Bournemouth, giúp Newcastle giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

- Felipe Anderson (West Ham): Sự sáng tạo của Anderson đã giúp West Ham tạo ra thế trận lấn lướt trước Huddersfield. Đáng kể hơn, tiền vệ người Brazil còn trực tiếp ghi bàn mang về 1 điểm cho The Hammers

0 nhận xét:

Đăng nhận xét