Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Mourinho: M.U khó có thể mua những ngôi sao hàng đầu


Kỳ chuyển nhượng Đông sắp đến và Mourinho lại nói điều mà NHM Old Trafford chẳng bao giờ muốn nghe.

Dưới thời Sir Alex, Man Utd thường mua được những ngôi sao hàng đầu của những CLB khác ở Anh, thậm chí là mua với giá rẻ. Tuy nhiên, điều đó đã không còn xảy ra với Quỷ đỏ kể từ khi chiến lược gia huyền thoại người Scotland nghỉ hưu.


Mourinho cũng thừa nhận, Man Utd bây giờ rất khó để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhà cầm quân người Bồ lấy ví dụ về trường hợp của Carrick và Berbatov, những cầu thủ tốt nhất của Tottenham mà M.U đã mua được, nhưng hiện tại quá khó để Quỷ đỏ có thể ký với Harry Kane.

Mourinho nói trước chuyến làm khách của Southampton: "Man Utd có thành công và bề dày lịch sử lớn hơn Tottenham chứ? Với tất cả sự tôn trọng - Tottenham là 1 CLB tuyệt vời và mọi người đều đồng ý về điều đó.

Chúng ta có thể đến Tottenham và hỏi mua những cầu thủ tốt nhất của họ không? Họ không bán hoặc họ mạnh đến mức họ có thể từ chối. Một vài năm trước, những cầu thủ xuất sắc nhất của Tottenham là ai?  Carrick và tiếp đến là Berbatov. Nhưng bây giờ chúng tôi có thể mang về Kane, Alli, Eriksen hay Heung-min không? Vậy ai mạnh hơn bây giờ? Họ hay chúng ta?".

Bên cạnh đó, "Special One" cũng khẳng định bóng đá thời nay đã thay đổi. Ngày xưa những đội bóng nhỏ thường "cầu xin" những đội bóng lớn mua ngôi sao của họ nhưng bây giờ họ không bán, hoặc bán với giá "thách thức".

Hiện Man Utd đang cần chiêu mộ thêm "viện binh" ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để cạnh tranh top 4 nhưng Mourinho cũng không cho rằng Quỷ đỏ có thể ký được với những ngôi sao lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét