Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018


Kẻ xong vạch, SVĐ mới của Tottenham sẵn sàng tiếp M.U

SVĐ mới của Tottenham đang đi vào hoàn thiện và dự kiến sẽ được mở cửa ở màn tiếp đón Man Utd vào ngày 13/1/2019...
Sau trận thắng Wolves tại Premier League, CĐV Tottenham lại có lí do để ăn mừng khi sân vận động mới của họ đang dần đi vào hoàn thiện. Dễ thấy điều đó qua ảnh chụp mới đây khi sân nhà 62000 chỗ ngồi của Spurs đã được kẻ vạch xong xuôi.


SVĐ mới của Tottenham vẫn còn một số hạng mục nữa cần hoàn thiện. Nhưng nhìn chung, nó đã sẵn sàng cho màn tiếp đón Man Utd vào ngày 13/1/2019. Thầy trò Mourinho sẽ là những vị khách đầu tiên đặt chân tới "ngôi nhà mới" của Tottenham.

Trước đó, Tottenham dự kiến mở cửa SVĐ từ tháng 9 ở trận đấu với Liverpool nhưng vì nhiều lý do, kế hoạch này đã phải hoãn lại đến 4 tháng sau. Đến tháng 12, những tưởng CĐV Tottenham sẽ được dự khán SVĐ mới thì BLĐ Spurs lại thông báo rời lịch sang năm sau. 

Trước sự cố này, chủ tịch CLB - Daniel Levy lên tiếng xin lỗi “Chúng tôi hiểu sự trì hoãn này khiến cho mọi người vô cùng thất vọng. Tôi xin chân thành xin lỗi vì điều này. Đó là cảm xúc chung của tất cả chúng ta”. 

Về phía Pochettino, ông cho biết việc trì hoãn này là 1 trong những lí do khiến mùa giải năm nay là mùa giải khởi đầu tệ nhất của ông tại Tottenham. “Thật lạ vì suốt 5 năm ở CLB, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy tệ như thế này. Tôi cảm thấy thất vọng vì lại phải chờ đợi trong khi chúng tôi đã dự kiến đến SVĐ mới từ đầu mùa giải”, ông nói.

Mặc dù vậy, những bức hình hậu trường đã hé lộ phần nào diện mạo hoành tráng của SVĐ. Ngôi nhà mới của Spurs hứa hẹn sẽ không uổng công chờ đợi của  người hâm mộ.


Đêm nay (7/11), thầy trò Pochettino sẽ tiếp đón PSV ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu quan trọng đối với Tottenham bởi họ mới chỉ có 1 điểm sau 3 lượt đấu. Chỉ 1 trận hòa nữa cũng sẽ khiến đội bóng bắc London khó lòng đi tiếp ở sân chơi số 1 châu Âu mùa này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét