Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Không lên tuyển, CR7 ăn chơi sang chảnh ở London


Cristiano Ronaldo tiếp tục chuỗi ngày nghỉ bên gia đình với buổi tối xa xỉ ở thủ đô London.
Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, đây là lần gần nhất Cristiano Ronaldo cùng bạn gái xuất hiện trước công chúng. Do không tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha nên CR7 đã cùng bạn gái Georgina và cậu con trai Cristiano Jnr hưởng kì nghỉ ngắn ngày ở thủ đô London (Anh).


Tại đây, gia đình Ronaldo đã nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao, được phục vụ đồ ăn mọi lúc mọi nơi. Không những vậy, hôm qua, CR7 còn đích thân tới nhà hàng Zela của mình để thưởng thức bữa tối đắt tiền.

Trước đó, ngôi sao của Juventus cũng đã ghé thăm 1 nhà hàng sang trọng ở thủ đô London. Mặc dù chỉ có mặt tại đây 15 phút nhưng chân sút người Bồ đã chi tới 27 nghìn bảng để mua 2 chai rượu thượng hạng. Tất nhiên, với một cầu thủ giàu có như CR7, con số ấy chẳng thấm vào đâu.


Chưa hết, cũng vào tối hôm đó, anh đã dành thời gian lãng mạn bên bạn gái để thưởng thức vở múa La Bayadere tại nhà hát Royal Opera House. Trước hành động tâm lí của bạn trai, người đẹp Georgina đã không khỏi sung sướng khi chia sẻ trên Instagram rằng "Thật là một buổi tối tuyệt vời. Đúng là cầu được ước thấy. Cảm ơn anh, tình yêu của em".


Trước đó, vào thứ Hai, cặp đôi cùng con trai 8 tuổi Cristiano Jr vừa có mặt tại O2 Arena để xem vòng chung kết ATP (Giải quần vợt nam). Tại đây, Novak Djokovic đã giành chiến thắng ấn tượng trước đối thủ John Isner, nhưng chiến thắng này cũng phải lu mờ trước hành động đáng yêu của Ronaldo. Ngôi sao của Juve đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả khi cố bắt lấy trái bóng tennis đang lao về phía bạn gái mình. 

Kể từ sau VCK World Cup 2018, Ronaldo không góp mặt trong bất cứ trận đấu nào của đội tuyển Bồ Đào Nha, kể cả 2 trận đấu tới với Ý và Ba Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét