Thứ Tư, 14 tháng 11, 2018

Man Utd bó tay với De Gea


Thông tin từ Telegraph, ban lãnh đạo Man Utd bất lực trong việc thuyết phục thủ môn De Gea gia hạn hợp đồng.
Hợp đồng của De Gea với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Mặc dù đội chủ sân Old Trafford vẫn còn trong tay điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm với thủ thành người Tây Ban Nha, tức là đến mùa Hè 2019. Tuy nhiên, do De Gea được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó nên ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đang tìm mọi cách để thuyết phục cựu cầu thủ Atletico Madrid gia hạn hợp đồng. 
Theo Telegraph, Man Utd sẵn sàng tăng lương lên 275.000 bảng/tuần, nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của thủ môn 28 tuổi.  Cũng theo nguồn tin này, động thái cứng rắn của De Gea khiến “Quỷ đỏ” bối rối và gần như bất lực trong việc trói chân "người nhện" của mình. 
Được biết, nguyên nhân mà thủ thành số 1 của tuyển Tây Ban Nha lắc đầu với Man Utd vì đội bóng này ngày càng sa sút dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho và nhiều khả năng không có vé dự Champions League ở mùa giải năm sau.
Mặt khác, thủ môn sinh năm 1990 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus. Đích thân HLV Mourinho đã nói trên báo chí rằng, ông sợ cậu học trò sẽ đầu quân cho “Bà đầm già” thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do.
Ngoài trường hợp của thủ môn De Gea, đội chủ sân Old Trafford cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Ashley Young, tiền vệ Juan Mata, Ander Herrera và tiền đạo Anthony Martial.
Trong số này, tiền đạo Anthony Martial là người khiến ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” gặp khó khăn nhất, khi cầu thủ người Pháp đang nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ những đội bóng lớn ở châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét