Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Gặp đại sứ của M.U, Zidane đàm phán dẫn dắt Qủy đỏ?


HLV Zidane vừa gặp mặt đại sứ của Man United, ông Mikael Silvestre ở Dubai.
Hiện tại Zidane đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở Dubai. Nhà cầm quân người Pháp xả hơi và đi nghỉ khắp thế giới kể từ khi chia tay Real Madrid sau mùa 2017/18.


Tại Dubai, chiến lược gia người Pháp tình cờ gặp mặt Mikael Silvestre, đồng đội cũ ở tuyển Pháp hiện là đại sứ của M.U. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng, đây không phải cuộc gặp tình cờ mà đã được lên kế hoạch từ trước. Theo đó, Mikael Silvestre được Man United giao nhiệm vụ tác động để Zidane đến Old Trafford vào mùa hè 2019.

Tin đồn trên hoàn toàn có cơ sở bởi HLV Zidane là một trong 3 mục tiêu bổ nhiệm của Man United cùng nhà cầm quân của Tottenham, ông Mauricio Pochettino và Allegri, HLV đang dẫn dắt Juventus.

Nếu bổ nhiệm Zidane, Man United không phải mất phí giải phóng hợp đồng bởi nhà cầm quân người Pháp đang là HLV tự do. Trong khi đó nếu chọn Mauricio Pochettino, Quỷ đỏ phải trả mức phí 34 triệu bảng giải phóng HĐ cho chiến lược gia người Argnetina với Tottenham.

Không phải Zidane, Mauricio Pochettino mới là người được Sir Alex và một số huyền thoại M.U trong đó có Paul Scholes và Gary Neville lựa chọn cho chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét