Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Lộ diện giám đốc thể thao lạ hoắc của M.U


Khác với các thông tin ban đầu, Man Utd nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm Erik Stoffelshaus làm giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử CLB. Đây là cái tên xa lạ với phần lớn người yêu mến Quỷ đỏ.

Man Utd đã lên kế hoạch bổ nhiệm một giám đốc thể thao sau thất bại thê thảm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2018. Việc sa thải Jose Mourinho thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh hơn, bởi lẽ ban lãnh đạo Man Utd muốn có một chuyên gia tư vấn tìm kiếm HLV mới ở cuối mùa giải.


Khác với các tin đồn ban đầu, Man Utd đã không tìm kiếm những tên tuổi có tiếng như Paul Mitchell, Monchi, Marrotta... mà đặt niềm tin vào cái tên xa lạ người Đức, Erik Stoffelshaus.

Sở dĩ Erik Stoffelshaus được ít người biết đến vì ông chỉ làm việc ở những CLB nhỏ như Schalke 04 và Lokomotiv Moscow. Theo  nguồn tin của Goal, các lãnh đạo của Man Utd đã có 2 cuộc phỏng vấn Stoffelshaus trong thời gian qua và rất thích tầm nhìn của vị giám đốc 48 tuổi này.

Các thông tin Stoffelshaus về Man Utd nở rộ vào hôm qua, sau khi ông bất ngờ đăng tải thông điệp chia tay Lokomotiv Moscow sau 2 năm gắn bó. 

Trước khi nhận lời với Man Utd, Stoffelshaus được không ít CLB quan tâm. Tuy vậy, đó hầu hết là các CLB nhỏ như Hannover 96, West Ham, West Ham và một số CLB ở Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét