Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Duy Nhất, Kawasaki dự giải vô địch golf đối kháng quốc gia

Hai golfer hàng đầu Việt Nam ở nội dung nam và nữ sẽ tranh tài ở giải đấu diễn ra trên sân Long Thành, Đồng Nai từ 27/12 đến 30/12.

Ở bảng nữ, sự xuất hiện của ĐKVĐ Hanako Kawasaki là một điểm nhấn. Golfer từng dự SEA Games 29 trong màu áo tuyển Việt Nam hiện xếp thứ 989 trên bảng vị trí nghiệp dư thế giới. 
Kawasaki là thành viên thi đấu trong tuyển golf trường Đại học Boston, Mỹ.
Kawasaki là thành viên thi đấu trong tuyển golf trường Đại học Boston, Mỹ.
Cô gái mang hai dòng máu Việt - Nhật này sở hữu bốn danh hiệu lớn ở các giải quốc gia, và sẽ cạnh tranh với đối thủ lớn nhất là tài năng trẻ 15 tuổi Đoàn Xuân Khuê Minh tại giải vô địch đối kháng diễn ra trong tuần này.
Ở bảng chuyên nghiệp nam, ứng viên số một là Trần Lê Duy Nhất, người vừa vô địch VPG Championship và về nhì tại FLC Vietnam Masters, cùng trong tháng 12. Trong lần đầu dự giải vô địch đối kháng của Hiệp hội golf Việt Nam VPGA Tour, Duy Nhất sẽ đối đầu với ĐKVĐ Nguyễn Hữu Quyết cùng một số tên tuổi đáng gờm khác.
Trần Lê Duy Nhất có cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong tháng 12/2018.
Trần Lê Duy Nhất có cơ hội giành danh hiệu thứ hai trong tháng 12/2018.
Ở bảng nghiệp dư của nam, giải năm nay vắng ĐKVĐ Trương Chí Quân do golfer này đang bận học tại Mỹ. Nhưng tính cạnh tranh của giải sẽ không mất đi, bởi các golfer khác sẽ có cơ hội lần đầu ghi danh vào bảng điểm nghiệp dư thế giới nếu vô địch Vietnam Matchplay Championship.
Giải đấu tại sân golf Long Thành, Đồng Nai là giải cuối cùng thuộc hệ thống thi đấu quốc gia trong năm 2018. Tổng giá trị giải thưởng ở bảng chuyên nghiệp là 300 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét