Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Đội trưởng tuyển Ryder Cup châu Âu thực hiện lời hứa xăm mông

Hơn hai tháng sau chức vô địch Ryder Cup, đội trưởng Thomas Bjorn đã khoe hình xăm tỷ số trận đấu như đã hứa với các học trò.

Tỷ số 17,5-10,5 mang về chiến thắng cho tuyển châu Âu trước tuyển Mỹ đã hiện diện trên mông của huyền thoại golf người Đan Mạch.
Thomas Bjorn khoe bức ảnh quá trình thực hiện hình xăm lên trang Instagram hôm 24/12, kèm theo lời chúc mừng Giáng sinh. Ông thừa nhận "đã mất nhiều tuần đắn đo" trước khi thực hiện lời hứa.
Bjorn khoe ảnh thực hiện hình xăm độc đáo vào ngày Giáng sinh. Ảnh: Instagram.
Bjorn khoe ảnh thực hiện hình xăm độc đáo vào ngày Giáng sinh. Ảnh: Instagram.
Trước đó, khi dự Ryder Cup tại Pháp cuối tháng Chín, đội trưởng tuyển châu Âu từng tuyên bố sẽ xăm tỷ số vào mông nếu các học trò giành chiến thắng chung cuộc.
Trong cuộc họp báo sau khi giành chức vô địch, Bjorn còn rủ các golfer châu Âu cùng thực hiện hình xăm như ông, nhưng không ai hưởng ứng.
"Đây là quyết định tệ nhất của tôi trong cả tuần diễn ra giải đấu", Bjorn từng nói về lời hứa mà ông lỡ tuyên bố với cả đội. Trong sự nghiệp, chủ nhân 15 danh hiệu European Tour từng bốn lần đăng quang tại Ryder Cup, trong đó có ba lần sắm vai golfer.
Hình xăm được hoàn tất tại nơi mà Bjorn từng nói vui: Chỉ vợ tôi mới nhìn thấy nó mỗi ngày. Ảnh: Instagram.
Hình xăm được hoàn tất tại nơi mà Bjorn từng nói vui: "Chỉ vợ tôi mới nhìn thấy nó mỗi ngày". Ảnh: Instagram.
17,5-10,5 là tỷ số đậm nhất mà tuyển châu Âu có được trước tuyển Mỹ trong 12 năm qua. Chức vô địch Ryder Cup 2018 cũng là lần thứ tư tuyển châu Âu thắng tuyển Mỹ trong năm lần tổ chức gần nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét