Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

HLV Solskjaer tôn trọng 1 quyết định của Mourinho


HLV tạm quyền Solskjaer đã thay đổi nhiều quy định của Jose Mourinho từ khi nắm quyền Man United nhưng có 1 quyết định của Người đặc biệt được giữ nguyên.
Cụ thể, trong cuộc họp báo vừa diễn ra, ông  Solskjaer khẳng định không thay đổi cầu thủ đeo băng thủ quân của Man United. Điều này đồng nghĩa với việc, Antonio Valencia vẫn sẽ là đội trưởng của Quỷ đỏ.


“Cậu ấy vẫn sẽ là đội trưởng. Bất cứ khi nào đủ điều kiện thi đấu, cậu ấy sẽ đeo băng thủ quân”, Solskjaer xác nhận Antonio Valencia vẫn là đội trưởng của Man United.

“Antonio Valencia từng trải qua khoảng thời gian khó khăn và giờ đã sẵn sàng cho giai đoạn khốc liệt của giải đấu. Không nhiều hậu vệ phải có năng lực như cậu ấy”, vị HLV tạm quyền của Man United khen ngợi tuyển thủ Ecuador.

Antonio Valencia được đích thân HLV Jose Mourinho chọn làm đội trưởng Man United. Hậu vệ người Ecuador này đã có mâu thuẫn với Mourinho trong những tháng cuối cùng của Người đặc biệt ở Old Trafford.

Đầu tháng 10/2018, sau trận hòa Valencia ở Champions League, Antonio Valencia từng like một chia sẻ đòi sa thải Mourinho của NHM Man United trên mạng xã hội. Vì sự cố này nên hậu vệ 33 tuổi đã phải công khai xin lỗi HLV người Bồ Đào Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét