Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Modric bắt đầu trò cân não với Real Madrid


Luka Modric đang dùng Inter Milan để “dọa” Real Madrid?
Theo kênh truyền hình Telemadrid, Luka Modric đã từ chối lời đề nghị đầu tiên từ Real Madrid về bản hợp đồng mới. Quả bóng vàng thế giới hiện đang còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2020.
Như tờ AS đánh giá, Los Blancos đưa ra đề nghị ở thời điểm tiền vệ người Croatia đang có đánh giá về mối quan tâm từ Inter Milan. Thông tin gần đây cho thấy, đội bóng Italia sẵn sàng dành cho cầu thủ 33 tuổi này bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 10 triệu euro/năm. Sau đó sẽ là một vài năm nữa tại Trung Quốc trước khi giải nghệ.
Việc Inter muốn có chữ ký của Modric là chuyện không còn mới. Mùa Hè vừa qua, họ đã có những hành động đầu tiên để lôi kéo anh, dù Real Madrid từ chối và bản thân cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 cũng tuyên bố gắn bó với Kền kền trắng.
Mới đây, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter khẳng định, Inter không từ bỏ hy vọng giành được Modric và họ cũng không vội vàng dồn sức vào đàm phán khi chưa đến thời điểm thích hợp.
Như Telemadrid cho biết, Modric đang chờ phía Real Madrid nâng thêm con số trong lời đề nghị. Trong trường hợp anh muốn ra đi, Real Madrid cần bán ngay trong mùa Hè tới để tránh nguy cơ mất trắng anh vào năm 2020.
Trong khi đó, Real Madrid tỏ ra khá bình thản với tình thế hiện tại, bởi họ tin rằng, sẽ có bản thỏa thuận đủ để giữ chân Modric ở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét