Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Vắng mặt bất thường, Ozil nguy cơ lỡ đại chiến Liverpool


Ngày hôm qua, tiền vệ Mesut Ozil đã không có mặt trong buổi tập của Arsenal để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại Anfield.

Sau World Cup 2018, Ozil nối tiếp phong độ nghèo nàn ở Arsenal và không còn là vị trí bất khả xâm phạm dưới thời HLV Unai Emery. Ở trận hòa Brighton cách đây 2 ngày, ngôi sao người Đức thi đấu nhạt nhòa nên bị rút khỏi sân sau 45 phút đầu tiên.


Trước cuộc đụng độ nảy lửa với Liverpool, Ozil đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ bởi cựu sao Real Madrid đã không có mặt cùng đội di chuyển đến Merseyside và không tham gia buổi tập vào ngày hôm qua.

Theo nguồn tin của Goal, Arsenal chưa tiết lộ đội hình chính nhưng nhiều khả năng Ozil sẽ không được ra sân ngay từ đầu tại Anfield đêm nay. Thậm chí, sau phiên chợ Đông, ngôi sao người Đức còn có thể bị Emery gạt khỏi kế hoạch bởi phong độ phập phù và thiếu tập trung từ đầu mùa.

Trong khi đó, hàng thủ của Arsenal cũng chưa xác định những cái tên chắc chắn. Shkodran Mustafi, Nacho Monreal và Hector Bellerin đang phải đối mặt với những bài kiểm tra thể lực cuối cùng trước cuộc chiến tại Anfield.

Mustafi và Monreal bị chấn thương gân khoeo, còn Bellerin gặp vấn đề ở bắp chân trái. Nếu họ kịp trở lại, đó là điều tốt nhất cho Pháo thủ bởi hàng công của Liverpool đang đạt phong độ rất cao.

Trên BXH, Arsenal đang bị Man Utd phả hơi nóng vào sau gáy. Nếu Pháo thủ thành London tay trắng rời Anfield, họ có thể sẽ chỉ còn hơn 3 điểm so với Quỷ đỏ, đội bóng sẽ gặp Bournemouth ở vòng đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét