Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Sao M.U biết thông tin Mourinho bị đuổi nhờ bạn gái


Luke Shaw cho biết, nhờ cô bạn gái Anouska Santos mà hậu vệ Man United mới biết Jose Mourinho bị sa thải.
“Đây là sự thật ư? Bạn gái tôi nói với tôi”, Luke Shaw thuật lại việc bạn gái Anouska Santos thông báo cho anh biết M.U đã sa thải Jose Mourinho.


“Buổi sáng tôi ngủ dậy và đi tắm. Bạn gái tôi chạy ra khỏi phòng và nói cho tôi biết. Lúc đó tôi không hề biết gì và chẳng có thông tin gì về việc này cả.

Tôi cũng không xem điện thoại hay bất cứ thứ gì khác. Bạn gái nói cho tôi tất cả”, hậu vệ người Anh cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

Về HLV tạm quyền Solskjaer, Luke Shaw đã dành lời ngợi khen cho nhà cầm quân Na Uy. Theo hậu vệ Man United, Solskjaer là một HLV “tích cực” và đã thay đổi mọi thứ ở Man United chỉ trong một thời gian ngắn.

“Ông ấy là một HLV tích cực. Bạn có thể chứng kiến ông ấy thay đổi mọi thứ thế nào trong thời gian ngắn. Ông ấy biết đội bóng cần vì và NHM muốn gì thông qua cách thi đấu. Solskjaer giúp Man United đá tấn công và chơi nhanh hơn. Đây là điều mà NHM cần”, Luke Shaw ca ngợi nhà cầm quân Na Uy.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Luke Shaw tự tin và hy vọng M.U sẽ đánh bại Bournemouth ở trận đấu đêm mai thuộc vòng 20 Premier League. Nếu điều này xảy ra, M.U sẽ có khởi đầu như mơ, giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Premier League dưới thời Solskjaer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét