Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Sao trẻ Porto mở đường đến M.U


Hậu vệ trẻ người Brazil, Eder Militao đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Porto, qua đó rộng đường chuyển đến Man Utd.

Theo nguồn tin của Correio Da Manha, Eder Militao đã ngừng đàm phán với Porto sau khi nhận được sự quan tâm từ Man Utd. Hậu vệ 20 tuổi người Brazil vừa chuyển đến Porto vào mùa hè 2018 với giá vỏn vẹn 4 triệu euro từ Sao Paulo.


Hợp đồng của Eder Militao vẫn còn thời hạn đến năm 2023 với phí giải phóng 50 triệu euro. Sau màn trình diễn chói sáng của Militao ở giai đoạn đầu mùa này, Porto muốn ký hợp đồng mới để nâng cao điều khoản giải phóng, qua đó tránh nguy cơ mất hậu vệ người Brazil với giá rẻ.

Tuy vậy, kế hoạch của Porto đã sớm “phá sản”. Không những vậy, Militao còn sẵn sàng gây sức ép để Porto cho anh ra đi với giá rẻ ngay trong tháng 1 tới nếu nhận được đề nghị từ các CLB.

Một số nguồn tin ở Anh cho biết Liverpool cũng rất quan tâm đến Militao trong nỗ lực tăng sức mạnh chiều sâu cho hàng phòng ngự. Hậu vệ 20 tuổi này gây chú ý nhờ phong độ cao và khả năng thi đấu đa năng. Anh có thể đá ở cánh phải, trung vệ và tiền vệ phòng ngự khi cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét