Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

“Đối mềm” nhất của Việt Nam ở bảng D chốt danh sách


Yemen đối thủ được cho là dễ thở nhất của ĐT Việt Nam ở bảng D vừa chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ dự Asian Cup 2019.

Mới đây, Yemen - đối thủ nằm cùng bảng D với ĐT Việt Nam đã công bố danh sách 23 tuyển thủ tranh tài ở Asian Cup 2019. Theo đó, HLV Jan Kocian mang sang UAE những gương mặt có thể coi là tốt nhất của bóng đá nước này.

Trong danh sách 23 tuyển thủ Yemen dự Asian Cup 2019, người lớn tuổi nhất là tiền vệ Wahid Mohammed Al-Khyat 32 tuổi. Cầu thủ trẻ nhất là Salem Gamal Ali Al Harsh 20 tuổi.

Người giàu kinh nghiệm nhất của Yemen ở Asian Cup 2019 là tiền vệ 31 tuổi Ala Mohammed Al Sasi (Alseleah) với 87 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Trong số 23 tuyển thủ Yemen tranh tài ở UAE, Ala Mohammed Al Sasi là người có nhiều bàn thắng cho Yemen nhất với 14 pha lập công.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Yemen tham dự VCK Asian Cup. Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, Yemen đang đứng hạng 135 thế giới. Đội bóng này bị đánh giá yếu nhất bảng D, nơi có sự hiện diện của Iran, Iraq và Việt Nam.

Theo lịch thi đấu của Asian Cup 2019, Yemen đọ sức với Iran (7/1) trong trận ra quân. Tiếp đó, đội bóng này sẽ gặp Iraq (12/1) và ĐT Việt Nam (16/1).

Danh sách 23 tuyển thủ Yemen dự Asian Cup 2019

Thủ môn: Mohammed Ali Ayash (Beshmarka Arbil), Salem Al-Harsh (Wehda Aden), Saqud Abdullah Al-Sowadi (Alsaqr Taiz).

Hậu vệ: Rami Ali Al-Wasmani (Ahli Sanaa), Mudir Abdurabu Al-Radaei (Al-Arabi), Mohammed Fuad Omar (Muaitheer), Abdulaziz Mohammed Al-Gumaei (Musemeer), Ala Addin Mahdi (Alrestaq), Ammar Hamsan (Qatar Club), Mohammed Ali Buqshan (Alkhour).

Tiền vệ: Ahmed Saeed Abdulrab (Wehda Aden), Wahid Mohammed Al-Khyat (Ahli Sanaa), Ala Mohammed Al Sasi (Alseleah), Ahmed Ali Ahmed Al-Haifi (Alkritiat), Hussein Ahmed Al-Ghazi (Alwakrah).

Tiền đạo: Ahmed Al-Sarori (Markheeah), Ahmed Nabil Dhabaan (Duba), Abdulwasea Al-Matari (Duba Alhusn), Ali Hafeedh (Wehda Aden), Salem Al-Omzae (Altilal Aden), Ahmed Abdullah Alos (Wehda Aden), Emad Mansoor Tawfik (Badih), Mohammed Ba Rowis (Wehda Aden).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét