Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Siêu máy tính dự đoán kết cục Premier League 2018/19


Football Web Pages vừa công bố kết quả Siêu máy tính dự đoán về kết cục Premier League mùa 2018/19.
Theo Football Web Pages, Siêu máy tính của trang web này dự đoán dựa trên kết quả các trận đấu đã qua, số bàn thắng ghi được của các đội bóng ở giai đoạn lượt đi Premier League 2018/19 cùng rất nhiều số liệu liên quan.


Hiện tại Liverpool là đội đứng đầu BXH Premier League với 51 điểm. Theo dự đoán của Siêu máy tính, The Reds sẽ cán đích ở vị trí thứ nhất mùa 2018/19 với 106 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng của HLV Klopp sẽ giành 55 điểm nữa để vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Về phía Man City, dù bị mất vị trí thứ 2 vào tay Tottenham tuy nhiên theo Siêu máy tính, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ giành ngôi á quân chung cuộc. Trong khi đó 2 đội đứng thứ 3 và 4 lần lượt là Tottenham và Chelsea.

Arsenal thi đấu khởi sắc ở mùa này nhưng Siêu máy tính dự đoán Pháo thủ sẽ cán đích ở vị trí thứ 5 còn Man United đứng thứ 6. Trong khi đó 3 đội rớt hạng là Burnley, Fulham và Huddersfield, 3 đội đang đứng trong khu vực đèn đỏ. 

Đây là dự đoán chỉ mang tính tham khảo bởi mùa nào Siêu máy tính cũng dự đoán nhưng thường xuyên cho kết quả không chính xác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét