Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Lance Armstrong gây tai nạn, nhờ bạn gái nhận tội thay

Cựu cua-rơ nổi tiếng bị cáo buộc là thủ phạm vụ tai nạn xe hơi tháng trước, nhưng không dám nhận tội.

Vụ tai nạn liên quan đến Amstrong diễn ra ở Aspen, Colorado hôm 28/12. Khi cảnh sát có mặt, bạn gái của cựu cua-rơ, Anna Hansen đã đứng ra nhận trách nhiệm gây ra vụ tai nạn này.
lancearmstrong-2982-1423047150.jpg
Sau scandal gian lận doping, huyền thoại làng đua xe đạp Mỹ lại vướng một scandal gian dối khác. Ảnh: AFP.
Tuy nhiên, sự thật không phải như thế. Theo điều tra của ESPN, trước khi vụ tai nạn xảy ra, cặp đôi này dự tiệc tại Bảo tàng Nghệ thuật Aspen, nơi Amstrong có uống một chút đồ có cồn. Sau khi tai nạn xảy ra, Hansen xuống xe, phân bua về những gì đã xảy ra và đề nghị trả tiền bồi thường.
Khi cảnh sát đến điều tra, vì có cáo buộc chiếc xe của Amstrong và Hansen định bỏ chạy sau khi gây tai nạn, Hansen đứng ra nhận trách nhiệm vì cô là người lái xe. Theo cô này, Amstrong hôm đó có chếnh choáng và không thể cầm vô-lăng. Tuy nhiên, khi cảnh sát điều tra kỹ hơn, Hansen đã phải thừa nhận rằng Amstrong chính là người cầm lái và gây tai nạn. 
"Tên tuổi gia đình chúng tôi đã bị nhắc đến trên báo ròng rã nhiều năm qua, và thật lòng mà nói, tôi chỉ muốn bảo vệ gia đình", Hansen khai với cảnh sát. "Tôi chỉ nghĩ đơn giản là 'à, Anna Hansen tông xe vào vài chiếc khác, chẳng có gì đáng để đưa lên báo'. Còn nếu Amstrong gây tai nạn, đó sẽ là câu chuyện được cả nước quan tâm".
Hansen-6413-1423047150.jpg
Hansen đứng ra nhận tội thay bạn trai vì không muốn gia đình bị lên mặt báo sau vụ tai nạn. Ảnh: Upstart.
Amstrong giờ đối mặt với cáo buộc lái xe quá tốc độ và không thành khẩn khai báo. Cựu cua-rơ từng bảy lần vô địch Tour de France (nhưng sau đó bị tước vì scandal doping) đến hôm qua vẫn chưa bình luận về vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét