Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

HLV Iraq nói gì khi chạm trán ĐT Việt Nam?


Phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á, HLV Iraq Srecko Katanec tỏ ra rất thận trọng ở trận ra quân gặp ĐT Việt Nam.

HLV Srecko Katanec mới chỉ nhận lời dẫn dắt ĐT Iraq cách đây 4 tháng, tuy nhiên ông đang có tham vọng lớn ở chiến dịch Asian Cup 2019 tới đây: "Chúng tôi ở đây để làm nhiệm vụ của những người chinh phục. Mọi thứ không dễ dàng nhưng chúng tôi có nhiệt huyết giành chiến thắng".


Tại Cúp bóng đá châu Á 2019, Iraq nằm ở bảng D cùng với Iran, Việt Nam và Yemen. Khi được hỏi về các đối thủ sắp tới, HLV Katanec thận trọng cho biết: "Tôi tôn trọng tất cả các đối thủ. Với tư cách là HLV, tôi biết rằng đối đầu với Việt Nam trong trận ra quân là rất khó khăn.

Bạn thử tưởng tượng xem, ngày nay bóng đá đã trở nên khốc liệt. Chỉ 1 phút lơ đãng trên sân sẽ khiến tất cả những chiến thuật chỉ còn là lý thuyết trên giấy".

Đêm qua, ĐT Iraq đã có cuộc chạy đà hoàn hảo khi đánh bại Palestine trong trận giao hữu. HLV Katanec cũng đã công bố danh sách 23 tuyển thủ tham dự Asian Cup, đáng chú ý trong đó có 6 cái tên từng thua U23 Việt Nam ở tứ kết U23 châu Á hồi đầu năm.

Theo lịch, Iraq sẽ gặp ĐT Việt Nam trong trận ra quân ở bảng D vào ngày 8/1. Họ hứa hẹn sẽ mang lại thách thức không hề nhỏ với thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt khi chúng ta vừa phải căng sức cho AFF Cup.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét