Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Giúp M.U hồi sinh mạnh mẽ, Ole Solskjaer nói gì?

Dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đã có chiến thắng đậm đà thứ 3 liên tiếp.

Sau khi được BLĐ M.U bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải, Ole Solskjaer đã có những điều chỉnh về lối chơi cũng như đội hình chính, đáng chú ý là việc trọng dụng trung phong trẻ Marcus Rashford.


Rashford không có nhiều cơ hội dưới thời Mourinho nhưng bây giờ có lẽ anh đang là cầu thủ hạnh phúc nhất. Tiền đạo 21 tuổi người Anh tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Bournemouth đêm qua.

Trong đó, Rashford đã làm nức lòng CĐV nhà bằng pha solo đi bóng qua 2 cầu thủ Bournemouth rồi căng ngang thuận lợi để Pogba mở tỉ số ở ngay phút thứ 5 của trận đấu. HLV Solskjaer cũng thực sự phấn khích và dành tặng những lời khen có cánh cho tài năng người Anh.

Solskjaer nói: "Rashford đã trở nên đẳng cấp hơn kể từ khi tôi đến. Cậu ấy ghi 2 bàn sau 3 trận đấu. Tốc độ của cậu ấy là không thể tin nổi. Cách cậu ấy áp sát, đuổi theo phía sau và kỹ năng đi bóng ở bàn mở tỉ số thật tuyệt vời.

Cậu ấy dẫn bóng bên cánh phải rồi đi qua 2 hậu vệ. Nhìn vào tình huống ấy, cậu ấy có mọi cơ hội trên thế giới và tiềm năng trở thành 1 tiền đạo hàng đầu".

Bên cạnh lời khen dành cho Rashford, HLV người Na Uy lại lên án sai lầm của Eric Bailly, người đã phải nhận chiếc thẻ đỏ sau pha vào bóng rất thô bạo với Ryan Fraser trong hiệp 2.

Solskjaer tiếp lời: "Eric biết cậu ấy không cần thiết phải làm điều đó [Man Utd đang dẫn 4-1], nhưng thỉnh thoảng cậu ấy quá hào hứng và muốn giành bóng. Eric là người đầu tiên cần phải chấp nhận rằng cậu ấy đã phạm sai lầm".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét