Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Vì sao Tiến Linh hay bị thầy Park nhắc riêng?


Trong các buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền đạo Tiến Linh thường xuyên được HLV Park Hang Seo nhắc nhở riêng.
ĐT Việt Nam đang tập huấn ở Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tối qua (28/12) theo giờ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập chính thức đầu tiên. Ở buổi tập này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có nhắc nhở riêng với những tân binh và những “người gác đền” của ĐT Việt Nam.


Trong các buổi tập trước đó, HLV Park Hang Seo cũng thường xuyên gặp riêng Tiến Linh để trao đổi. Ở cuộc trả lời phỏng vấn báo giới mới nhất, tiền đạo của Bình Dương đã tiết lộ những chỉ đạo, yêu cầu của thầy Park với mình.

Tiến Linh cho biết: “Sau 2 tháng tập trung, tập luyện cùng các đồng đội, tôi thấy mình cải thiện về nhiều mặt. HLV Park Hang Seo thường xuyên nhắc nhở, chỉ bảo về kỹ năng để tôi cải thiện bản thân và hòa nhập với đội tốt hơn nữa. Điều mà HLV Park Hang Seo muốn tôi cả thiện nhất là sự năng nổ và tính chiến đấu”.

Ở Asian Cup 2019, Anh Đức không được triệu tập nên cơ hội để Tiến Linh đá chính là rất sáng. Mặc dù vậy, chân sút nội tốt nhất V-League 2018 tỏ ra khiêm tốn và nói rằng mình vẫn cần phải cải thiện hơn nữa.

Tiến Linh chia sẻ: “Việc anh Nguyễn Anh Đức vắng để lại khoảng trống lớn với ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Tôi và các đồng đội sẽ cố gắng khỏa lấp nó. Nếu được ra sân đá chính, tôi sẽ cố gắng hết mình. Mặc dù vậy, tôi vẫn cần phải cải thiện nhiều điều, đặc biệt là về thể lực để có thể hoàn thành tốt giáo án của ban huấn luyện”.

Theo lịch công bố, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Philippines vào chiều ngày 31/12 tại Qatar. Tại Asian Cup 2019, thầy Park và các học trò nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. 

Theo lịch thi đấu Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày 8/1. Sau đó, nhà vô địch AFF Cup 2018 sẽ đọ sức Iran (12/1) và Yemen (16/1).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét