Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Solskjaer lập kỷ lục ‘có 1 không 2’ ở M.U


HLV tạm quyền Solskjaer đã thiết lập một kỷ lục mới ở Man United chỉ sau 2 trận dẫn dắt Quỷ đỏ.
3 ngày sau trận thắng Cardiff City 5-1, hôm qua Man United tiếp tục có 1 trận thắng tưng bừng nữa trước Huddersfield ở vòng 19 Premier League. Đây là trận đầu tiên của HLV Solskjaer tại Old Trafford.


Ở trận thắng Cardiff City, Solskjaer đã giúp M.U lần đầu tiên ghi 5 bàn trong 1 trận đấu tại Premier League kể từ tháng 5/2013, kỳ tích mà 3 đời HLV sau thời Sir Alex Ferguson là David Moyes, Van Gaal và Mourinho đã không làm được.

Sau trận thắng Huddersfield với tỷ số 3-1, Solskjaer đã thiết lập một kỷ lục mới ở Man United. Cụ thể, Solskjaer trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử giúp M.U ghi 3 hoặc nhiều hơn 3 bàn/trận trong 2 trận đầu tiên dẫn dắt đội bóng ở Premier League.

Trước Solskjaer, chưa HLV nào làm được điều này ngay cả nhà cầm quân huyền thoại người Scotland, Sir Alex Ferguson. Hai chiến thắng liên tiếp dưới thời Solskjaer giúp M.U bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tranh vị trí thứ 4 Premier League.

Hiện khoảng cách giữa M.U với Chelsea, đội đứng thứ 4 là 8 điểm. Nếu duy trì hưng phấn và phong độ như hiện tại thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể áp sát Top 4 trong tương lai không xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét