Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Hậu vệ Brazil buồn bã kể lại vụ bị Barca xử phũ


Trung vệ Rodrigo Caio tiết lộ rất buồn vì bị Barcelona hủy hợp đồng cách đây hơn một tuần.
Vào ngày 20/12 vừa qua, Barcelona đã chiêu mộ thành công Jeison Murillo. Đội bóng xứ Catalan mượn trung vệ Colombia từ Valencia hết mùa này kèm điều khoản mua đứt.


Trong thời gian đàm phán chiêu mộ Jeison Murillo, nhà ĐKVĐ La Liga đã đạt được mọi thỏa thuận ký hợp đồng với Rodrigo Caio với CLB Sao Paulo. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan đã xé giao kèo với trung vệ 25 tuổi Brazil ngay sau khi cầu thủ này hoàn tất cuộc kiểm tra y tế.

“Tôi đã tiến hành kiểm tra y tế với Barcelona và mọi chuyện diễn ra rất lạc quan. Vào thời điểm đó họ có 2 phương án: Jeison Murillo và tôi. Họ đã quyết định chiêu mộ anh ấy.

Quyết định được Barcelona đưa ra sau khi tôi rời phòng kiểm tra y tế. Họ đã chọn Jeison Murillo. Tôi rất thất vọng. Tôi rất buồn và khó tiêu hóa được nỗi buồn này”, Rodrigo Caio tâm sự.

Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp Rodrigo Caio lỡ cơ hội đến Tây Ban Nha thi đấu. Vào năm 2015, trung vệ của CLB Sao Paulo từng ký hợp đồng 5 năm với Valencia với giá 12,5 triệu euro. Tuy nhiên, sau đó Rodrigo Caio không vượt qua 2 cuộc kiểm tra y tế với Valencia khiến thương vụ đổ bể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét