Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Jurgen Klopp tuyên bố sốc về cơ hội vô địch


HLV người Đức, Jurgen Klopp cho rằng Liverpool cần... đoạt vé dự Champions League trước khi nghĩ đến chức vô địch Premier League mùa này.

Liverpool đang dẫn đầu Premier League với thành tích bất bại sau lượt đi (thắng 16, hòa 3), nhiều hơn Tottenham 6 điểm và hơn ĐKVĐ Man City 7 điểm. Với sức mạnh đã thể hiện, The Reds có cơ hội rất lớn chấm dứt 28 năm liên tiếp trắng tay ở giải vô địch quốc gia Anh.


Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp cho rằng vẫn còn quá sớm để Liverpool nghĩ đến danh hiệu. Ông thậm chí gây sốc khi tuyên bố mục tiêu đầu mùa của Liverpool chỉ là lọt vào top 4, qua đó đảm bảo giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Jurgen Klopp nói: “Chúng tôi không nghĩ về khoảng cách với các đội đứng sau. Nếu bạn có 6 điểm trước 1 trận, đó là khoảng cách lớn. Nhưng tôi không chắc chúng tôi có nhắc đến mục tiêu này trước mùa giải mới hay không”.

“Với tên tuổi, tầm vóc và chất lượng của Liverpool, bạn nên đảm bảo suất tham dự Champions League trước hết. Đó là mục tiêu của chúng tôi, 100%. Chúng tôi đã làm được điều đó 2 năm liên tiếp, và muốn có năm thứ 3”.

“Chúng tôi muốn cả đội cải thiện, ổn định và mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ Liverpool đang đi đúng hướng. Điều khác biệt duy nhất so với năm ngoái là tình hình hiện tại của chúng tôi đang tốt hơn. Nhưng đừng quên, chúng tôi vẫn chưa chắc chắn giành vé dự Champions League vào lúc này”.

“Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước, và chúng tôi không có thời gian để nghĩ về cuộc đua vô địch”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét