Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Duy Nhất là hạt giống số hai tại giải golf đối kháng quốc gia

Golfer hàng đầu Việt Nam đạt điểm -5 tại vòng phân thứ bậc hạt giống giải đấu diễn ra từ 27 đến 30/12 tại Long Thành, Đồng Nai.



Với sáu birdie và một bogey, Trần Lê Duy Nhất là golfer có thành tích tốt nhất vòng phân thứ bậc hạt giống của giải. Golfer sinh năm 1989 sẽ được xếp hạt giống số hai. Hạt giống số một thuộc về Nguyễn Hữu Quyết, do golfer này đang là ĐKVĐ.
Trần Lê Duy Nhất đang có phong độ cao trong tháng cuối năm.
Trần Lê Duy Nhất đang có phong độ cao trong tháng cuối năm.
Tâm điểm của vòng đấu sáng nay nằm ở người đánh cùng nhóm với Duy Nhất - golfer Lê Hữu Giang. Golfer vô địch năm 2016 dự giải bất chấp phản ứng tiêu cực từ dư luận sau giải Vietnam Masters tuần qua. Ở giải đấu thuộc VPGA Tour, Hữu Giang bị truất quyền thi đấu sau vòng ba vì không ghi đúng điểm số.
Lê Hữu Giang đánh even par tại vòng tuyển chọn vào sáng nay. Golfer ba lần vô địch quốc gia là một trong 16 người được thi đấu ở vòng đối kháng diễn ra vào ngày mai.
Giải vô địch golf đối kháng là giải cuối cùng thuộc hệ thống thi đấu quốc gia trong năm 2018. Tổng giá trị giải thưởng ở bảng chuyên nghiệp là 300 triệu đồng. Giải có sự góp mặt của nhiều golfer nam và nữ hay nhất Việt Nam, như Trần Lê Duy Nhất, Nguyễn Hữu Quyết, Lê Hữu Giang ở bảng nam, hay Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh ở bảng nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét