Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Emery từ chối mua Mo Salah vì lý do khó ngờ


HLV Unai Emery thừa nhận ông đã từ chối cơ hội chiêu mộ Mohamed Salah ở mùa hè 2017, khi còn dẫn dắt Paris SG.

Với nguồn tiền “không đáy” của các ông chủ Qatar, Paris SG không gặp khó khăn trong việc thuyết phục AS Rom bán Mohamed Salah ở mùa hè 2017. Tuy nhiên, thương vụ này không xảy ra vì ban huấn luyện do Unai Emery đứng đầu nghi ngờ khả năng thực sự của Salah.


Sau đó, Salah chuyển đến Liverpool với giá 46 triệu euro (có thể thăng thêm 10 triệu euro tùy thành tích) và tỏa sáng rực rỡ. Ngay ở mùa đầu tiên, ngôi sao người Ai Cập đã ghi được 44 bàn thắng cho The Reds, bao gồm 32 bàn ở Premier League. Trong khi đó, Unai Emery bị Paris SG sa thải vì bị loại sớm ở Champions League.

Đêm nay, Unai Emery sẽ dẫn dắt Arsenal đến làm khách của Liverpool. Nhắc lại chuyện cũ, ông vẫn chưa hết tiếc nuối. HLV người Tây Ban Nha thừa nhận: “Khi còn ở Paris SG, Chúng tôi đã đàm phán ký hợp đồng với Salah. Nhưng chúng tôi có một số nghi ngờ với cậu ấy và sau đó, cậu ấy chuyển đến Liverpool”.

“Chúng tôi lo ngại Salah không thể chơi tốt trong màu áo một CLB lớn và chịu nhiều sức ép như Paris SG. Tuy vậy, thực tế chứng minh điều ngược lại.Theo tôi, Salah đang nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét