Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Bị học trò tố nuốt lời, Jurgen Klopp nổi điên


HLV Jurgen Klopp rất tức giận khi hậu vệ của Liverpool, Alberto Moreno lên báo tố ông “nuốt lời”.

Hôm qua, Alberto Moreno bất ngờ bày tỏ sự bất mãn với HLV Jurgen Klopp trên truyền thông. Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha cho rằng Klopp đã “nuốt lời” khi không cho anh thi đấu sau khi bình phục chấn thương.


Chia sẻ trên đài Onda Cero, Moreno nói: “Tôi không thích cách Klopp đối xử với tôi, nhưng tôi cũng hiểu tình thế của ông ấy lúc này. Ông ấy không thể thay đổi khi đội bóng đang chiến thắng”.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal, HLV Klopp tỏ ra rất tức giận với phát ngôn của Moreno. HLV người Đức nói: “Matt McCann (nhân viên truyền thông) đã nói với tôi chuyện đó! Nhưng giờ tôi vẫn chưa chuẩn bị để nói điều gì trung thực”.

“Cánh cửa văn phòng của tôi không phải lúc nào cũng mở, nhưng nó luôn mở nếu ai đó muốn nói chuyện. Rõ ràng Moreno không thể vui vẻ khi không được thi đấu thường xuyên. Thế nhưng, cậu ấy chưa bao giờ thể hiện điều đó trên sân tập. Cậu ấy rất chuyên nghiệp và luôn tập luyện rất tốt mỗi khi có thể”.

“Trong vài tuần gần đây, Moreno gặp chấn thương lưng và không thể tập luyện. Cậu ấy mới trở lại 100% vào hôm qua. Đó là tất cả”.

Với tuyên bố mới nhất, tương lai của Moreno tại Liverpool coi như kết thúc. Hợp đồng của hậu vệ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và The Reds không có ý định gia hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét